Pinakanakapagpapabagabag-damdamin

Kung sino ka mang kupal nagsabi na ang pinaka mahabang tagalog na salita ay ang "nakakapagbabagabag" e matalisod ka sana sa daan at makahawak ng malapot na ebs ng aso. At best suka na malapot ng lasinggerong kapitbahay mo.

*kindat kindat*

Kung may kompetisyon na patitigan ng  matagal sa screen ng laptop sigurado ako na ang panalo. Isang matinding eyebolan ang ngyayari ngayon. Kung alam mo lang ang struggle ko sa pag bluetooth ng thoughts ko sa keyboard para lang iligtas ang iyong kaluluwa sa kaboringan. At eventually yes, masasagip ko yan kaluluwa mo kaya kapit ka lang sa akin. Here, have some of my boogers.

Pansin ko pinagtyatyagaan na lang ng madlang people ang Clash of Clans. Clash Royale na ang trending. Try mo,  mas nakakaadik pa kaysa sa trendie mong selfie.  Pero mas matrending pa rin si Carrotman at si Cabbageman. Pero hindi ko pa natitikman ang Kamias Smoothie. Seryoso, lahat na lang na pwedeng iblender nablender na. Kahit yung fishball at kikyam binlender na rin. New fusion taste pampalaman sa tinapay. 'Wag mong pagtsaagan ang reno liver spread. Try something new ika nga.

Nadiskubre ko na mas mabilis akong pumunta sa kubeta at jumebs kung pag-gising ko sa umaga ay iinom ako ng isa o dalawa basong tubig. Isang malupit na hack para sa pag-tae kung ikaw ay isang klase ng tao na may pagkatibe o hirap umebak sa umaga bago pumunta sa trabaho. Isang mabisang paraan na nasubukan na ng inyong lingkod.

Single to mingle pa rin ako. No fuck since birth ika nga. Pakinang pack sheet yan. Ganito na ba ako ka panget at walang babae ang nagkakagusto sa akin. Hindi naman ako literally na sira ulo ngunit verbally speaking lang kaya ba hindi ako magustuhan ng mga dalaginding dito sa balat ng lupa? Tanong ba 'to?

Kung titingnan natin ang magandang banda, nanalo na din sa wakas ng Oscar si Di Caprio. Iba talaga nagagawa ng nagpapahaba ng bulbol sa mukha. Pero admit it, dumikit ang tumbong mo sa silya dahil sa haba ng pelikula. At na turn-on ka sa kanyang baling paa. Aminin mo, ang sexy nyang gumapang.

Hindi totoo na nalaos na ang Magnum ice cream. Kanina may nakita akong babae kumakain at sabi ko sa sarili ko "Masarap ba?"   Dahil kung pano nya kainin ay parang chumuchupa ng etits. Seryoso, matinding fellatio ang nagaganap sa kanyang pagnamnam ng iscream.

Pero again, hindi importante kung paano sinungkit ang kulangot sa ilong ko, eto ay nasusukat kung saan ko ito ilalagay o ipapahid. Pwede mo rin ito kainin kung nakakatakam. Kaya i'll give you mine.

*sabay pahid ng kulangot*