Mas marami pa rin ang mga pusong babae kaysa sa mga manyak.

Pansin mo? pansin ko rin.

Lumampas ang ilang buwan na wala akong naipost. Aminin mo, namiss mo ako. Yihiiii....
Hindi mo'ko na miss? Sige, pakyu na lang.

Wala akong makatarungan na dahilan na masasabi sa iyo kung bakit hindi ako nakapagblog nitong nakalipas na ilang buwan kundi ang pagiging tamad ng aking bayag. Pero seriously, dahil sa trabaho kong nakakaputa, e tinamad talaga ako ng wagas. Yung tipong pag-uwi ko galing sa trabaho e wala na akong nais gawin kung hindi ipahinga at ihanda ang sarili ko para sa susunod na araw.  Kahit ang mga day off ko hindi ko ma-enjoy dahil nahahantong lang sa paglilinis o sa pamamalengke. PAKINANG SHEET!

Pero sa kabila ng kaputahan sa buhay e lumalamon pa rin ako ng matino kaya ayos sa olrayt pa rin naman.

Ano balita? 

Kelan lang ay dumating ang Pag-ibig Fund dito sa Hungary para bigyan kami ng aral tungkol sa pag-iipon slash pag-iinvest sa kanila. Nahuli ako nang pagpunta sa Embassy dahil galing trabaho at kabilang bundok pa ang kailangang tahakin makapunta lang doon. Pagdating ko lahat nasa loob na at nasa kalagitnaan na ng discussions. Aaminin ko pag-upo ko sa silya nasummarize ko kaagad yung sinasabi ni Ate. Isa syang malaking brainwash to the nth level. Nasa dugo ko na ang humusga. Natapos ang discussions  na wala akong naintindihan dahil panay ang pugak sa akin ng mga katabi ko. Hindi ko maisnob dahil pakinang sheet kilala ko. Pero fuck me dahil kinausap ko. Isa sa naging debate namin ay yung nakaupo sa harapan namin at nagtatalo na parang wala ng matinong magawa sa buhay kung babae ba talaga yung nasa harapan namin o hindi.

Naging curious ako sa kanya kaya nung natapos ang seminar e tiningnan ko uli si girl. Tumayo sya at napamura ako. SYET, sabi ko sa sarili ko. Babae sya. Pero sabi naman ng katabi ko "Uy bading yan!". Hindi ko matanggap na bading si dalaginding dahil una she dressed like a girl, tapos ang haba pa ng buhok ang mas nakakabilib pa ay may boobs sya. Cleavage pa lang tinigasan na ako. Okay, sabi ko sa sarili ko "I need to go deep to this shitness". Nung meryenda time nakita ko si Girl kasama ang kanyang mga kaibigan nasa labas at isolated sila sa iba. Pinuntahan ko sila na parang ako yung long lost friend nila sa pag-greet ko. Nagpakilala ako at nagpakilala din sila sa akin. Doon ko nalaman kakarating lang nila dito sa Hungary para magmaster sa kanilang kurso. Apat sila. Dalawang babae including sya at dalawang lalake. Isa sa Political Science, yung isa naman sa Sociology, at si Girl ay sa Gender studies.

Gender Studies? Pakinang Sheet...

Yung isa hindi ko na maalala kung ano yung kurso kinukuha nya. Kung ano man yon siguradong nakakaputa din ng utak.

Si Girl pinakita nya yung I.D sa akin. Uma-I.D. para magpakilala. Hindi pa nakontento binigyan din ako ng professional card. Binasa ko yung name nya at nagduda ako. Hindi ko na babanggitin ang pangalan nya dito para may privacy at hindi nya ako ipapolice in case na mabasa nya ito. Napaisip ako; Pangalan ba ng babae ito o lalake? Doon  ko na realize na may kababalaghang ngyayari dito. Nagsimulang magsalita yung isang lalake at SYET, doon na nagsimulang umurong ang aking bayag. Hindi ako nakontento at hinintay ko rin magsalita yung isa pang lalake at doon na naging maliwanag ang lahat. Tama yung mga katabi ko. Sya nga. Ngunit in a way na transgender pala sya. Muntikan na mapigtas ang lalamunan ko sa paglunok. Hindi ko inakala na sa ganda nya na yon ay ibang species pala sya. Grabe na talaga sa evolution ngayon. Hindi na 'ko magtataka kung bakit nakalbo si Charles Darwin sa kanyang theory.

Lumipas ang ilang pagkikita namin at napansin ko ang pagka-love at first sight ni girl sa akin. Ibang iba yung vibes. Hindi sa makapal ang balat ng bayag ko na ilantad na may gusto sya sa akin pero may gusto talaga sya sa akin. Nailang ako na gusto nya ako. Anak ng puting katipay kung sino mang katipay yon ay hindi ko alam.

Wala akong problema sa kanilang species at sa katotohanan ay naenjoy ko ang socializing sa kanila.  Pero ng malaman ko na may pagtingin sa akin si girl wala na akong magawa kung hindi ngitian na lang sya at ibahin ang topic sa tuwing babangitin nya sa akin na kelan ko daw ba sya pakakasalan.

Pero hindi maikakaila na paextinct na ang mga lalake.  Fifty percent na nga lang e fifty percent pa non ay hindi.

Napaisip ako, kung si girl naiihi, anong C.R. ang ginagamit nya? At kung may boobs sya ibig sabihin down there may ano din sya at nilaslas nya ang kanyang batutoy?