Will you buy my etits virginity?

Hindi naman ako uminom ng isang litrong kape para hindi makatulog ng ganito at nakadalawang tikol na ako para antukin na pero pakinang sheet, bakit gising pa rin ang diwa ko?

Kung sino ka man ang umiisip sa akin sa oras na ito, kenginang mo at matapilok ka sana mamaya at makahawak ng ebs ng aso.

*kindat kindat*

Ano balita? Bukod sa hindi pagposte ng mahigit na isang buwan dito sa crib na alam ko na wala ka naman talaga pakelam kung kelan ako tumatambay at depress sa pagiging stagnant ko sa buhay 24/7 e ayos sa olrayt naman ako.

Katulad lang din ng tite title ng entry na ito, sa ngalan ng pera para makaahon na sa kahirapan at yumaman na talaga ako to the point na pati ikaw na nagbabasa ng senseless poste ko ay mabili ko rin ay ibebenta ko ang virginity ni junior sa Virginity Auction. Ang problema sinong ungas at Lady Gaga ang interesado? 

Pero siempre 'wag ka magpanik at mag-inarte dahil nasa matinong pag-iisip pa ako nito. Dahil kung nasiraan na ako ng bait e hindi virginity bebenta ko kundi parte ng katawan ko. Ipapachop-chop ko pa sa iyo para freshly harvested sa yummy kong katawan. Teka, parang mas yayaman pa ako kung bebenta ko ang aking body parts?  Pero hindi wais na desisyon yon dahil mahal ko pa ang aking sarili. At siempre, hindi ako nakasinghot habang ginagawa ko ito.

Pero magkano nga ba ang virginity ng aking etits? Well, depende yan sa tipo ng sex na gagawin natin.

One night stand sex (Php 10,050,000)
Pangalan pa lang alam mo na. Again, hindi kita kilala at hindi mo ko kilala. Nag-inuman tayo at may shit happened na ngyari sa atin. Masasabi mong worst sex ever dahil pareho tayong wasted at hindi natin alam kung hanggang saan umabot ang ating kasiyahan. Nahantong nga ba doon to the point na ikaw rin ay napulikatan?

Morning Sex (Php 15,000,000)
Kahit may muta muta at medyo bad breath.

Rush sex (Php 5,170,000)
Matikman at makaraos lang.  Mapa kubeta, opisina, bus station, megamall, iskwelahan, o kahit sa gilid gilid lang ng kanto.

Traumatizing sex  (Php 30,500,000)
Hindi kagandahan, walang itsura, pinagtakloban ng tadhana to the point na walang pumapatol sayo ngunit may pera.

Questionable sex (Php 3,000,000)
gusto mo lang talaga ako tulungan sa aking kasiyahan eto na siguro ang mainam na magagawa mo. Hanapan mo ko ng babae ngunit ikaw pa rin ang main bitch.

Kung interesado at may pera ka, huwag kang mahiyang tawagan at kontakin ako sa numero na ito.

Tel #: +36-70-2031852 o kontakin ako sa akin social network na nasa gilid lamang ng crib na ito.