One thing I learned kay Kupido

It's been God-knows-how long nang bumuka ang lupa sa mundo, bumulwak ang apoy, humalakhak ng malakas si satanas, nagkantahan at nag-creepwalk ang mga anghel. Nabiyak ang kawayan at lumabas si malakas at si maganda at doon na nagsimula ang pinoy sex scandal.

May naisip ako kanina habang naglalakad papauwi, nakalimutan ko nga lang.

Malapit na ang araw ng mga puso pero di ko pa rin sasabihin ano sekreto ko sa pagiging pogi (Ano kinalaman?)  Bukod sa likas papaya na gamit ko sa aking maitim na wrinkled balls at  close-up toothpaste na pinapapak ko lang pampatawid gutom, ano nga ba talaga ang silbi ng ginupit na kuko?

Maraming praning and seriously mentally ill sa araw ng mga puso. Tingin ninyo? (Gago para namang may sasagot, wala na nagbabasa ng blog mo.) Kasi eto lang yung isang araw sa taon na nagsisilabasan ang mga malalanding emo, nagkakaubusan ng katol at rugby sa mga tindahan and full occupancy ang mga motel. Pansin mo? pansin ko rin.

Negosyo lang ang blooming sa Valentines day na pinauso ni Cupid Chupaero. Kanina nga lang napadaan at napalingon ako sa Victoria's Secret sa kadahilanang nakita ko na majority na nasa loob ng store ay lalaki. Hula ko dahil too mainstream na ang chocolates and roses na pambigay, lingerie naman para maiba. (Yun ay kung hindi ako nagkakamali na pangreregalo nila yon sa kanilang chiks at hindi para sa kanila)

One thing I learned kay Kupido, Valentines day ay isang sobrang exagggggggeratedly over-redundantly overrated. Redundanttly redundant na. (Teka ano nga uli yung redundant?)

Pero isa kang malaking ungas kung naniniwala ka na ang katorse ng pebrero ay tungkol sa pag-ibig. Dude isang malaking kalokohan to dude. Dude ang February 14 dude ay para sa preliminary round for SEX. oo dude para sa SEX. Kahit itanong mo pa kay Pareng Google ang katotohanan tungkol sa katorse.

Pag-ibig? isang malaking pain yan sa mga madaling mauto. Kaya wag ka na magtaka kung puno lagi ang motels dahil mas alam nila ang kahulugan ng katorse kaysa sa inyong mga nube kayo. HAHAHA. teka isa pa WAHAHAHA!!!

yun lang.