My name is Cyron, Pareng Cyron

Welcome to my crib. Ako si Cyron, isang expat virgin, katutubong Bulacan, land of the Chicharons. Isang binatilyong topakin at mentally challenged. Pilyong maginoo pero medyo bastos. Isang ulol na  nalove at first sight sa mundo ng blogosperyo at na orgasm sa mga syet comments ng mga tambay sa crib.

Magpapakilala lang ulit ako bago matapos ang taon baka kasi makalimot pati ako kung sino ako. makakalimutin kasi ako. Akala mo naman sayo ako nagpapakilala? Feeling mo naman. Utot mo. Anuman gusto mong dilaan paniwalaan bahala ka. Magbasa ka lang.

It's been a hekabol year ka 2013 sa akin at aaminin ko na marami rami din ang mga ngyari, na kung tutuusin ko ay hindi mabibilang ng aking mga daliri sa  kamay at paa. At kung bulbol ko naman ang gagamitin ko ay sobra sobra naman.

Ilang oras na lang at 2014 na pero bago pa man matamaan ako ng ligaw na bala at maputukan ng daliri o ng buong kamay,  e gusto ko lang iabot ang aking pasasalamat sa ilang bagay, tao at shit. at fuck you's na din.

Salamat sa Ex Girlfriend ko na pinag-ubusan ko ng panahon pero wala naman ako napala at nahantong sa wala ang lahat. Pakyu ka for not believing me and all the major major explanation at kaputahan na ngyari.

sa kumpanya na pinagtatrabahuhan ko ngayon, salamat sa pag-tanggap uli sa akin at pakyu sa maliit na sahod. Hindi sulit ang pagod at puyat ko.

sa PBO, maraming salamat at nahanap ko ang 1/4 ng aking nawalang sarili.  da fuq ano daw?

sa Vietnemese Pho Bo na pantawid gutom sa panahon ng tag-lamig.

sa mga ka-blog , mga naliligaw at mga tambay sa crib ko, salamat at sinasakyan ninyo ang mga kahibangan na bayag at hindi wholesome poste ko.

kay Maui Taylor, Aubrey Miles at Marian Rivera para sa inspirasyon. oh WTF

kay Pangulong Noynoy Aquino sa kanyang mala pedophile na ngiti...

at salamat sa sarili ko, kasi hanggang ngayon andito pa rin sya para sa akin. i love you man. hindi na kita aagawan ng chance na mangulangot pag gusto mo.

yun lang. Happy New Year sa inyong lahat at nawa'y magbagong buhay at tumino na kayo.