da fuq

time check 23:51 kasalukuyan nang nakahiga at kakatapos ko lang makipaglaro kay junior. ayos sa olrayt pala pagpantasyahan ang ang teka, bakit nag-on ang laptop ko? teka lang ha patayin ko lang....

okay, tuloy ang type. kasalukuyan a teka biling lang ako at hirap magdutdot ng nakahiga. dapa mode..

okay, nasaan na ba ko? a uhhh.. oo, isa na namang inosenteng blonde ang napagtripan kong pagpantasyahan habang nilalaro ko si junior. bad news, kaklase ko pa. sino ba nman ang hindi mag-iinit sa kanya e taragis lang kung maka asta dinaig pa luxury bitch. oo, ganon ka angas at kaputa. sana nmn hindi nya matuklasan na sya ang dinudura ko ngayon dito sa poste. ang yummy nmn kasi nya. kahit sinong lalake maglalaway sa kanyang size D na boobies at mala Angelina Jolie wanna be na pouty lips nya.

Okay so yun yon, nairaos ko ang aking sarili ng minuto lang ang inabot. taragis, parang my hinahabol lang na karera.

Speaking of karera, hindi ko pa rin matanggap ang pagpanaw ng aking idol. Anampuchang Yolanda yan! 

*kindat kindat*

Isang araw na nmn ang natapos sa buhay ko at wala na nmn akong nagawang productive. As in zero to bopol ang productive score ko. Nakakainit ng dugo at nakakaputa ng buhay.  Kahit si Juan tamad mapapajebs sa inis dahil tinalo ko pa sya sa katamaran.

Time check 0:13

*kindat kindat*

*turn off*