All I Want For Christmas 2013

*kindat kindat*

Isang malaking kalokohan ang panahon ngayon dito sa Hungary (land of the hungry hungarians) dahil magdamag na makulimlim na tila  parang gabi ang buong araw.

Kasalukuyang naiihi na ako dahil sa kalamigan at anampuchang walang kubeta dito sa crib. Kung pwede lang talaga umihi sa kanto ay ginawa ko na. Pero dahil may pagka wholesome naman ang pagkatao ko, pipigilan ko ito sa abot nang makakaya ng aking prostate at isingit tong TAG-ing na pinatulan na ni kagandahang Marge ng Coffeehan at ni Pareng Senyor of Kwentong Iskwater. And potang ina me kung hindi ko papatulan ito, kaya tama na ang nakakaputang introduction at simulan na natin ito! Christmas in da house YO!

Ito ang mga rules:


  1. Make a post entitled, "All I Want For Christmas 2013," and please use the photo above.
  2. List 6 things that you want to receive as a gift.
  3. Tag 3 friends who will make the same post (no tag backs).
  4. Send me the link so I could check it too (optional).
At ito ang aking shameless wishlist:

1. Pussy - it's been a hekabol months na rin nang pumanaw ang aming pusa at kasalukuyang malungkot ang aming  bahay dahil puro askal lang ang mga nakatambay. Sa may gusto magbigay o magdonate, please feel free na kontakin ako.



2. Tawas - Kailangan ko para sa singaw. Walang tawas dito sa Hungary. Madalas sa madalas ako magkaroon ng singaw at kinamumuhian ko na yung mga gusto kong pagkain ay hindi ko makain dahil anampuchang bugbog sarado ang aking bibig ng singaw.



3.  Card/Letter - Huli kong letter na natanggap ay yung letter ni Mahal na hari na may nakalitrato pa sa likod ay  New Caledonian babes' butts. 



4. Video Greeting - Kahit eto lang gawin mo na binabati mo ko ng maligayang pasko o happy birthday mapapaluha mo na ko. Ayos lang kung madungis ka o kung may muta ka pa. I will appreciate you with all my heart.

5. Eskinol - Regaluhan mo lang ako ng unlimited Eskinol at sa'yo na ko. 


6. Sexmate - Again, hiniling ko na 'to last year pero sana naman ay mangyari na ito. Hindi naman talaga importante sa akin kung virgin o divirginize ka na dahil ang importante willing kang makipag talik sa akin at paniguradong win-win tayo. You enjoy, I enjoy.





Tag to:


Jei Son of Skrypton Jei
Froi Dencio of On My Own Sojourn
Ester Yaje ng esteryaje.blogspot.com



Yun lang at naiihi na ko.

*sabay dampot ng plastic bag*