I will slice your throat open and use your blood as syrup on my pancakes.

Hindi naman siguro napaghahalatang nahiligan ko ang Hannibal at kung ano-anong karumaldumal at kahindikhindik na imagination ang kumakana sa utak ko. And I must confess, naenjoy ko talaga panoorin. Nakakalungkot lang at sa next year pa ang susunod na season and I can't keep calm na.

*kamot bayag*

Kahapon hindi ako nakatulog dahil bukod sa mala sauna ang aking kwarto ay naging kupal na naman ang kapitbahay kong hilaw. Yung tipong you wish you could go upstairs and fuck him like he had never been fucked before..with a fuckin knife. Ngayon, hindi naman talaga sya masamang tao at sa katunayan nga ay napakabait nyang nilalang at multilingual na henyo pa. Just for the record, noong shameless puberty stage nya at noong college sya ay isa syang balediktorian slash high class person; speaking 3 languages at habulin ng babae.  Pero sa kasamaang palad ay pumaling ang kanyang pototoy landas at naging adik at lasinggerong emo during night.

Ayos sa olrayt kahit adik, tahimik at parang nasa ibang dimension ang kanyang buhay.  Pero kapag nakainom at tinopak, humanda ka dahil hindi lang ang pag-ihi at pag-tae mo ang mapapipigil sa kalagitnaan ng iyong pagdaraos kundi ang mundo mo na rin. Hindi mo alam kung anong shit happen ang mangyayari sa iyo.