Pasasabugin ko ang Planetang Moja-moja at ibabaon kita sa lupa.

Hindi pala mainam mag-skip ng lunch at dinner kung pasakit katawan ang trabahong gagawin mo. Trust me, isusuka mo ang bituka mo at ngangawa ka sa sakit  na sigurado namang wala kang choice kundi kumain na ng matino kinabukasan.

Noong nakaraang ilang linggo, first time ko nakipag video chat sa ate kong RN at siempre mangilid-gilid ang tears ko kasi first time in 10 years ko sya nakita dba, at ang kwentuhan namin ay all about sa kanyang trabaho. Kanina ko lang narealize na kailangan mo pala talaga magkaroon ng matibay na scrotum bituka para sikmurain ang shit happened na ipapamukha sayo ng mga pasyente mo sa E.R.  Buti na lang talaga ate ko keribel nya yung mga ganong kaextriman. Pero oo nga, pano na lang talaga kung naging nurse ako? Paano ko pagdidikitin ang half body ng pasyente? At imbes na umiyak at kabahan si pasyente na mamatay na sya ay tawa pa ng tawa.

Nitong mga nakalipas na araw, abot ang kati ko ng aking bayag. Hindi sa may libag o alipunga ang balls ko, somehow hindi ko alam nakagat ako ng lamok at nagkaroon ng pantal. Kung hindi mo alam, natutulog ako ng nakahubad at ayun, pinagsamantalahan ako ng lamok at eto ako ngayon, still itching my balls. hinugasan ko ng ng sabon slash alcohol pero wala epek at nagtiis na lang dito hanggang sa gumaling.

Para nga pla sa mga hindi ko pa nagagawan ng doodle, sorry at pagpasensyahan nyo muna ako ngayon. medyo tinatamad na ako at nakakaubos ng power at pasensya ang pagdoodle. siempre, may reality life din ako at hindi sa laht ng oras ay nagkakaroon ako ng panahon para magdoodle, hayaan nyo, susulitin ko ang paghihintay ninyo.

yun lang siguro.

P.S.

Oo nga pla, we should stop using the word "SLUT" very offensive nga naman daw kasi.  The politically correct word is "SEXUALLY FESTIVE".