Pareng Cyron's A to Z.

Para ito sa pagpapatuloy ng A-Z na hindi ko alam kung sino ang nagpauso pero pinatulan na ng nakararaming blogero at papatulan ko rin dahil ito ay kool.  At dahil sayang ang internet space, here have some of my syet.

A. Attached or Single?

Single. Mahal kita, tang ina ba't di mo ko mahal hayop ka.

B. Bestfriends

Si Junior.

C. Cake or Pie

Cake.  favourite ko ang Custard Cake, kaya eto namnamin mo.

custard cake

D. Day of Choice

Monday. Eto yung tipo ng araw na karamihan sa tao ay parang nakahigh. (napansin mo?)

E. Essential Items

pera, telepono, computer, internet, condom.

F. Favorite Color

White. Purity and innocence (ano daw?)

G. Gummibears or Worms

Worms. Hindi ako mabusog sa gummibear sa kaliitan nila.


H. Hometown

Bulacan, Land of the Chicharons.

chicharon
I. Indulgence.

Amputa, indulgence talaga?
katol, rugby, amoy ng nagbabagang gasolina.

J. January or July

January. birthday ko at birthday ni crush. yihiiii...
Pero teka but wait, ano naman ba special sa July?

K. Kids

Yang mga putapeteng chikiting na yan, bibitin ko ng patiwarik at ipapatuka ko sa mga manok.


L. Life isn't complete without...

Art.
"Art is the art of appreciation".-
M. Marriage date.

Hindi ko pa alam.

N. Number of brothers and sisters

I have one older and younger sister and one younger brother.  Pareparehong kupal kaya ngayon palang binabalaan na kita. Meet them at your own risk.

O. Orange or Apples

Orange, kasi i'm an ORANGE...  kung alam mo ang ibig kong sabihin.

P. Phobias

Rotting flesh.

Q. Quotes

 "Love is when my ermat makes kape para kay erpat tapos she takes a higop before giving it to him , to make sure the timpla and the taste is OK.’ – 
"Ayos lang magtikol day and night, pero 'wag lang yung to the point na ikakabulag mo na dahil sa sarap." -

R. Reason to smile

CATS!! OMEYGERD THEY ARE SO CUTE!!

S. Season of Choice

Winter. Masarap magtampisaw sa snow. Promise!

T. Tag 5 People

Ikaw, Siya, Siya, Yung isa na yun at yung nagmumukmok doon.

U. Unknown facts about me.

Isa akong die hard fan ni Maui Taylor

V. Vegetable

Fennel



W. Worst habit

Amuyin at kainin ang nagupit na kuko sa gilid ng aking hinlalalaking daliri sa paa na may dumi pa. EWWWW...   at yung amoy ng nana hmmmm...  yummy...

X. Xray or UltraSound

Xray. IpapaXray ko ang aking Genital.

Y. Your favorite food

Pho Bo





Z. Zodiac Sign

Capricorn. Sexy ; Good in Bed