Mahal ba magkaroon ng sariling dotcom?

Kung sa last entry ko ay gumilid lang ang tears ko, kanina naman ay tumulo ang uhog ko at hindi ko kinaya ang story ni  kuya PO1 Joselito Sevilla.  Hindi ko alam na mapapaiyak nya ko ng ganon. It's been a while na rin since nang  tumulo sipon ko sa aking nostrils. Heto ang kwento. I salute with all my respect and I'm proud of you PO1 Joselito Sevilla.



Balik impyerno na naman ang init dito sa Hungary and I can't keep calm because taragis ang INIT!!! Pansin ko lang, masyado ng tumetrendy tong kainitan sa kalahatiaan ng ating mundo. Please lang, kung sino man ang may powers dyan, pwede mo bang pakishut down yung araw? please lang. 

Sa kabilang banda naman, ilang araw ko na rin ito pinag-iisipan at talaga nga ba worth magdotcom o manatiling 3rd rate wanna be na lang tong blog ko?  ano sa tingin mo?

P.S.

MUSEUM NG CONDOM, ILULUNSAD SA TAIWAN. eto ang video.