Kunwari hindi mo na lang pinag-aksayahang basahin ito.



Ang lakas talaga makabalakubak ng buhok at ihampas sa pader ang laptop ko kapag hindi gumagana ng maayos ang wifi at lagi na lang nadidisconnect. Hindi tuloy ako makapag tikol ng maayos at mairaos ang gusto kong maramdaman. Nasa climax na sabay disconnect ng net. Kamusta ang tite kong maugat na nashock? Basta lang ako lalabasan at kailangan ko uling maghintay bago uli ako ganahan at mairaos at ilabas ang mga unborn Pareng Cyron's next generation.

Bukod sa problema ko sa tite kong maugat, sa kabilang banda naman, hindi ko alam kung epek ba to ng summer o ng electiong nakakaburat pero napansin ko ang mga bloggerong kilala ko ay hindi na katulad ng dati. Oo parang nagbago na talaga. Parang hot summer sa kalagitnaan ng bagyo. Hindi ko na nararamdaman yung "excitement" at out of nowhere na bungisngis ko sa kanilang post. Yung totoo may shit happened bang ngyari? Meron ba kong nakaligtaan na ngyari na hindi ko nabasa at nalaman? Just wondering...