hithit pa.

Ito maganda  sa crib ni Pareng Cyron, lahat welcome. Kahit isa ka pang hacker o mambabatas na anti-cybecrime law welcome ka pa rin.

Biruin mo, Soon bakasyon na naman. Bilis umikot ni earth. Sa sobrang bilis hindi ko na namalayan na mahaba na naman ang aking pubic hair at time na rin para ahitin sya. Speaking of pubic hair, hindi ko pa rin talaga magets kung ano ba talaga silbi nya.  Bukod sa pagsalo ng sememe at ng mga small particle ng sabon at shampoo habang naliliggo ka, wala na talaga ako maisip pa na pwedeng mapakinabangan sa kanya. Tirintasin pwede rin. Ahitin at kortehan ng different figures? pwede rin..  Ibenta? hmmm..

Anyway anne hathaway, nitong nakalipas na araw tinamad ang Pareng Cyron ninyo sa pagbablog. Masyado kasi sya naging abala sa kanyang work of art.  Pero pahinga pahinga din. Nakakaburat ang araw-araw na art. Hindi ko alam na nakakapiga rin pla sya ng utak. Or o something like that yung nararamdaman ko kapag work of art mode ako.

makalipas ang isang oras...

Packing sheet, Isang oras na ko dito sa harapan ng aking laptop at wala pa rin ako matinong nakukuwento. Ganito na ba ko walang ka talent-talent sa pagbablog? Kurap kurap. Ang lakas lang makatitigan contest.

after 15 minutes..

Okay hindi nakatulong ang aking pakikinig ng music at pag-pepaysbook na paganahin ang aking utak.

Pero habang while facebooking, pansin ko lang, dumadami na ang mga kupal na naghaharlem style. Isang style na sigurado namang pandemic na. Hindi pa humuhupa ang Gangnam Style at meron na namang bago. Sige kayo na.  Dear Crush, i-Harlem style kaya kita sa kama? What do you think? hehe..

At ano meron, Mayor Lim VS. Erap? They're both so old, pero pag nagsagutan parang mga batang nagaaway sa kalye. Nagpirmahan na sila for clean and peaceful election tapos nag-away sila the day after. clap clap.

Pero etong talaga nagpabuo ng araw ko.



Lakas ng tama. Expired na shabu yata ang tinira.