with love (kilig)


Nung umulan ng pag-ibig at hindi ako nakapayong. hahaha..XD

ikaw na talaga, ikaw na talaga ang reyna ng kadoodle-an.

Hindi ko alam kung pano ako magpapasalamat sa iyo ng matino pero maraming maraming salamat talaga with all my hypothalamus. At dahil malapit na ang pasko, eto na ang christmas present mo sa akin. Ikaw pa lang ang kaunaunahang nag-bigay sa akin ng work of art with love.  First time ko makaranas ng ganitong saya. Random mix ng kaligayahan na hindi ko naramdaman sa normal lang na kaligayahan. (ang o.a. lang ng dating) pero isang lang ang totoo, I feel so special.

sa mga gustong bumisita sa original na nag post, bisitahin lang ang Kwentong Palaka

 Pwede ko bang hingin yung original? Pagmamalaki ko lang naman sa pamilya at kaibigan ko to. hahaha...XD siempre proud e. Bigay ko sayo yung postal address ko dyan sa pinas at kapalit ay gagawan kita uli.