the Versatile Blogger Award

     Versatile, eto yung favorite word ng idol kong chef na si Gordon Ramsay kapag sya ay nagluluto at pinapamuka sa atin na kung gano tayo ka ungas at sya lang ang dapat nating tularan sa pagluluto. (teka, ano connection nito sa the Versatile Blogger Award?) labo!



The Rules:

1. Thank the blogger who gave you this award. Don’t forget to link her blog.
2. Post seven random things about you
3. Give the award to 15 other bloggers you love and let them know you gave them this award.


Gusto kong pasalamatan si Arline of the Pink Line for passing me this award and making my day complete, and the person behind of creating this award.  *sniff*  I'm so moved...

7 random things about me

1.  Natutulog ako ng hubad. hindi naman sa may hinihintay ako sa kama pero mas comportable at free na free ako gumalaw kapag wala akong suot.

2. Ayoko sumasakay sa mga bus at kotse na may air freshner. Oo, kinasusuklaman ko talaga. Ang malinis na sasakyan ay hindi nag-e-airfreshner at kung mabaho ang kasama edi buksan ang bintana.  At kung wala akong choice for the transportation, maglalakad ako. kahit ilang kilometros pa yan, lalakarin ko yan.

3.  Sabaw Adik. Mahilig ako sa sabaw kaya naman pati utak ko ay sabaw na rin. Pero hindi lahat ng soup ay hinihigop at kinakain ko. Choosy akong nilalang.

 My top 5 favorite Soups of all time

1. Sinigang na Baka sa Bayabas


2. Pho Bo


3. Beef Ramen


4. Sinigang na Hipon


5. Nilagang Baka


*credits to the owners*

4. Ayoko na pinipuri ako. Awkward moment ka kapag pinuri mo ko dahil hindi ko alam ang sasabihin ko sayo. Worst case bawiin mo pa yung sinabi mo sa akin dahil snob lang kita.

5. Malandi ako. wag kang mai-inlove sa akin. at most landiin mo rin ako. pero kung makulit ang puso mo, sige lang. Pero binabalaan talaga kita dahil ayokong maranasan mo ang pagiging sawi sa pag-ibig.

6. I care so much, and when I say much, I mean much. magdududa ka sa akin promise. kulang na lang isipin mo na papatayin kita o may gagawin ako sayo mamaya.

7. Isa akong die hard fan ni Gretchen Ho.

credit to the owner



And Im giving this award to:

1. batang_gala09 of BatangGala 
2. Senyor Iskwater of Kwentong Iskwater Mula sa Iskwater
3. Keizha of Memoir's of Keizha
4. Ester Yaje of ESTERYAJE
5. Batoytoy of Batoytoy in the City
6. Marjorie Gavan of Coffeehan

7. Cris of Pinaythrillseeker
8. Aleah of Solitary Wanderer
9. Inong of kumonoy
10. Jinjiruks Rodriguez of Teh Other side of [ Jin ]
11. Sunny Toast of Sunny Toast
12. Will Cabrera of melikesart
13. Andy Perena of andysurrealworld
14. Erica of The Girl with the Muji Hat
15. Annika of Nested Thoughts