nung nakita mong mas malago pa yung pubic hair mo kaysa sa buhok sa ulo mo..

Yung totoo, wala talagang kinalaman yung title ko ngayon sa post na ito. trip trip lang alam mo na. Kasi naman lagi na lang SSDD or Same Shet Different Day for long ang mga akda at nakaka wapakels na lang ng mood.  Patapos na ang taong 2012 at pare pareho na rin ang mga post kung pano inelaborate ang christmas galore. Mga post na sigurado naman ikinatuwa, ikinalungkot, ikinabungisngis at ikinalibog ko ng bigtime. (ikinalibog talaga? ganon?) Pero aabangan ko talaga yung putukan entry na kung ano-ano ang mga ginawa mo nitong bagong taon. Kung nakailang putok ka , sino-sino ang mga naputukan mo, mga paraan mo kung pano mo ipinutok at saan butas mo ipinutok, at siempre ilang beses kang naputukan. At hindi rin mawawala ang New Year's resolution wish lists na sigurado namang pang-jaw-drop at paulet-ulet na rin.

Malapit na rin pala ang aking birthday at count down na rin ako. Ang saya lang. hahaha..  Pero this time ang inyong pare ay hindi mag-eexpect na maraming babati sa kanya dahil quality vs. quantity ang importante sa akin ngayon. ayos lang sa akin kahit konti lang yung bumati knowing that they remember my birthday. (hay dami ko lang arte promise.)

Anyway Hemingway, wala naman ngyaring makabuluhan ngayong araw na to. Oblong pa rin ang aking bayag at gwapo pa rin hanggang ngayon. (wag ka na kumontra dahil pogi talaga ako. hahaha..) Ai oo nga pla, malapit na rin pala ang birthday ng aking childhood bigtime crush. YIHIII!!! Kinikilig talaga ako ng wagas sa tuwing si crush ang aking naiisip. It's been a decade na rin kasi since nung huli ko syang nakausap at nakita. Once in a year ko lang din sya makachat sa fb kaya I kinda really miss her a lot.  Pero sa kasamaang palad ay may boylet na sya. :( And she loves him very much. super ouch lang promise. as in super duper ouch. Pero I love her kaya kung saan sya masaya suportado ko sya. Pero paano ako? Pakshet lang oh.