wagas

alam mo minsan naiinis na talaga ako sa mga taong to the max ang pagka relihiyoso na pati sa fb o sa ibang social networks e nilalagay nila yung mga "debosyon" nila o yung mga "quotes" na nakukuha nila sa bibles na gusto nilang patamaan yung mga taong kinaiinisan nila o may nagawang masama sa kanila bla bla alam mo na kung ano ibig kong sabihin. ayos lang sa akin na yung tao ay tunay na relihiyoso at nirerespeto ko ang bawat isa sa kanila pero yung totoo, kailangan ba talagang pati sa social network?  kailangan nyo ba talaga sundin yung "spread the words of the lord" huh?  e imba lang e...  another level ang dating. Ako sa sarili ko relihiyoso din ako pero hindi yung to the point na kailangang pagsigawan pati sa post na "PRAISE THE LORD!Í!" or "Thanks be to God for his indescribable gift!"  seryoso nagmumuka kayong ipokrita. matuto naman sanang ilugar yung pananalig at isapuso yung bawat binibitiwang salita hindi yung isinaulo nyo lang at proud kayo kabisado ninyo ang bawat nilalaman ng bibliya.