buti pa yung lugaw may laman, yung utak ko puro sabaw na lang.

Oorder ka nang mainit na sabaw tapos hihipan mo din naman. pakshet. ano silbe?

*sigh* nakakadepress naman talaga tong buhay ko. :( Alam mo yung feeling na ang dami mong gustong gawin at ang daming nakapilang kailangan gawin tapos hindi mo magawa dahil sa mga tuksong sunod sunod ang kapit sa iyo at naaunmotivated ka pa?   nakakapikon na talaga.   Time management kailangan na talaga kita simulan.

- Naibenta ko na yung ipod touch 4G ko at nganga ako ngayon dahil wala ako magamit pang instagram at simsimi dahil hinihintay ko yung ipod touch 5G. May pera nga  ako kaso wala naman sakin. =.=" kamusta naman yon dba?

- Magi, isang manga na sigurado namang napa marathon akong basahin dahil sa kwentong sobrang ganda at pwede ring pambato laban sa One Piece, Naruto, Katekyoushi Hitman Reborn, Bleach, Beelzebub at Toriko. May anime version na sya kaso i'll watch it later dahil ilang episodes pa lang naman.

- Hindi ko na naman nabigyan ng tsokolate yung batang babae. :( she never ask anything else for me but only chocolate. Pero dahil ayoko namang umalis sya na malungkot, binigyan ko na lang sya ng pera pambili. Pero pakiramdam ko hindi na sya babalik uli. :(  she always calling me "kuya" and very polite girl.  It really breaks my heart to see her with a sad face.

- Hindi ko na mahanap yung address ng aking crush.  Isang address na nga lang na pinag-iingatan ko at nawala pa. Napakatanga ko rin kasi tinapon ko yung address book dahil pakalat kalat lang sa kwarto ko at sinave ko na lang sa isang word document.

- Blogosperyo Badge, isang interaksyon na soon kong gagawin at ikakalat sa mundo ng blogosperyo. Mga badge na kailangan mong kolektahin na sigurado namang may award kang matatangap kapag nakolekta mo lahat. Siempre ito ay hindi mo basta-basta makakamit ng ganon lang dahil kailangan mo itong paghirapan.

- Call me a racist or whatever pa yan, pero ayaw na yaw ko talagang nakakakita ng asian girls na naka "in a relationship" sa isang hilaw.  Araw-araw na lang ako nakakakita at kumukulo ang dugo ko at gusto kong sumuka sa mga nakikita ko.