All I Want for Christmas!

Yung feeling na first time na may nagtag sayo sa mundo ng blogosperyo  tapos hindi mo alam kung ano ang magiging reaction mo.WAAAAAAA!!!!  kulang na lang sumayaw ako ng Gangnam style at buo na ang araw ko.Maraming salamat  Pareng Jon sa pag tag sa akin. First time to receive one. Babawi talaga ako sayo ng bigtime ngayong pasko. O sya sige simulan na ang walang sawang blogosperyo chain action and reaction whatever peg.

let's begin with the rules which are as follow:

1. Kindly use the same title and as well as the first photo that I put here (that blurry picture of a Christmas tree) in your post.

2. List 6 things that you want to receive for Christmas.

3. Tag 6 of your friends to make the same post (no tag backs).

4. Send me the link so I could check it out, too.


6 Things I want to receive for Christmas

1. Plane ticket to Philippines


Eto talaga ang unang una gusto ko matanggap ngayong pasko. Sampung taon na rin ako dito sa Europe at super duper homesick na ko. Hindi naman sa wala akong pera para bumili ng ticket pero ayoko namang sayangin ang pera ng ganun lang. Pero gastadero naman ako. nyek! ang labo!  oi, pero sa pagkain ko naman ginagasta ha. Hindi ko sinasayang yung pera ko sa mga bagay bagay na hindi ko naman ikakahaba ng buhay. ehehe... *ngisi*     Kaya Ser/Mam, anybody out there na bumabasa nito, pwede eto na lang bigay nyo sa akin sa pasko? Kahit one way ticket lang masaya na ko.  Promise, hindi kayo magsisi. At kung maari pwede bago magpasko? Kasi gusto ko pong magpasko sa pinas. Dahil yung too, sampung taon ko ng hindi na fifeel ang totoong pasko dahil kung hindi nyo pa alam, dito sa Europe ay boring ang pasko. As in super duper hyper boring. Generally yun yon. period. no erase. padlock. tapon susi. kain pating.



2. Ipod touch 5G

(O eh bakit hindi pa iphone 5 ?) Dahil ito ang cool! screw iphone 5!! haha..XD  Atsaka sino naman tatawagan ko e lahat naman sila naka social network. mag-isa ako sa buhay kaya hindi ko kailangan ng telepono. bahala silang mamroblema na kontakin ako. hahaha...





3.  Nikon D7000 + Nikon Holy Trinity of lenses
Eto ang forever christmas-birthday wish list na lang na mananatili sa akin. Kamusta naman kasi yung presyo dba? E katumbas na nito ang bahay at ari-arian namin e. Benta ko na lang kaya bahay at ari-arian namin? hahaha...  







4. Sariling Bukid


Yung mga mayayaman dyan na nagbabasa nito, kahit eto na lang bigay nyo sa akin sa pasko.  (asa ka cy) Pangarap ko talaga magkaroon ng sariling bukid. Kahit hindi kalakihan basta marami akong matatanim na sari-saring  puno, halaman, prutas at gulay at tamang tama rin sa pag-aalaga ng mga manok, kalapati, aso't pusa at iba pa.







5. Unlimited Streetfood kain: Sino ba naman ang hindi mapipikon sa tuwing gusto mo pa e hindi ka na makakain kasi wala ka ng pera. Kaya naman hiling ko ngayon sa pasko ay ito. Unli dre!!   shet, ginugutom ako sa pic. *drooling*





6. Sexmate
Eto ha, sawang sawa na ko sa kakatikol. Gusto ko na talagang yung TOTOO. Kahit may pagkaedad na basta may asim pa, ayos na sa akin.



And last but not least, ito ay ipapasa ko kila:

batang_gala09 - http://angtunaynaako.blogspot.com
Keizha - http://dearkeizha.blogspot.com
Keso - http://goingguderian.blogspot.com
xoxo_grah - http://chickturistanextdoor.blogspot.com
overthinkerpalaboy - http://overthinkerpalaboy.blogspot.com
CheeNee - http://kwentongpalaka.blogspot.com

Paalala: (ang mga litrato mula 1-6 ay kinupit ko kay pareng Google) credits to the owners.