That feeling.


     Ganito kasi yon, tulog ako nung napaginipan ko sya. haha! ;)) (tumawa pa talaga e noh.)
Hindi ko alam kung pano ko ito ilalarawan sa salita at bakit ganito na lang ang nararamdaman ko ngayon at ano ba meron kung bakit ko uli napaginipan ang aking crush. Pero alam mo hindi lang sya basta bastang simpleng panaginip e. May kissing scene pa kasi  ngyari w/ matching matamis na "oo" pa. At himala, hindi ako nagising nung ngyari ang kissing part. tuloy tuloy hanggang sa dumating sa point na yon. WAAAAAH!!!!  >__<

     Bumabagyo kasi? Binabaha na sila at kailangan nya ko? O baka naman napaisip sya sa akin habang kumakain ng champorado w/ matching tuyo? (teka kumakain kaya sya ng tuyo?) haha.  Anyhoo kahit ano pa yan hindi maikakaila ang katotohanan na hindi ko talaga maalala na yung eksaktong pangyayari. Ang naaalala ko lang naging kami kahit sa panaginip man lang. And I love it! <3

     May eksena pa nga na yung isa naming kaklase e ikakasal na daw at nagkataon na yung mapapangasawa nya ay matalik na kaibigang lalake ng crush ko.  Maniwala ka man o hindi nalungkot ako nung nakita ko  syang masayang iknukwento yung mga happy moments nila. (Just how great naman kasi simula pa nung bata magkaibigan na sila dba?) At ako naman itong gagong manyak naisipan pang mag-isip ng kung ano-anong kalibugan sa kanya. (e kasi naman sa panaginip nakatalikod at nakayuko sya sa akin. at yung palda nya.. sus ko po, ang iksi.) .Ngayon dito na nagsimula maglaho unti unti yung panaginip ko hanggang sa magising.

                                                                THE END