Ako na!



I miss her.
  Oo miss ko na sya. miss ko na yung russian girl na yon.  Grabe... i can't get her out of my mind. lagi ko syang naiisip.  Dahil ba may pagtingin na ko sa kanya?  Hindi pwede yon!  Assuming ka Cy?  huh!? Oo alam kong niloloko lang nya ko. kunyare may gusto sya sa akin.  Hindi pwedeng maging totoo yon. Feelingero much?

Oscar card
ito ay binibigay sa mga taong may nagawang maganda sa kanyang trabaho. Isang card na may kapalit na pera.

 Dalawang buwan na ko dito sa Intercontinental Budapest, and so far dalawang oscar card na ang natatanggap ko. Oo siempre i'm so proud of myself kasi hindi naman lahat nakakatanggap ng oscar card.

Gundam model.
it's been a few weeks ko na rin sya pinurchase online pero hanggang ngayon e hindi pa rin sya dumadating. amfufu lang!!

Switching department 
One week na lang ang itatagal ko dito sa Banquet area at kailangan ko ng magtransfer sa Club Department. Nakakalungkot kasi napamahal na ko sa department ko at sa mga colleague at sa boss ko.  Alam mo, sa lahat yata ng department ng hotel, itong department ang THE BEST! kasi hindi lang sa may libre ka ng luxury pagkain, namimeet mo pa yung mga famous at VIP people.  Which is kinda cool!

Hindi nya gusto na tinatawag ko syang "senorito"
Alam mo kasi may hobby akong tawagin yung mga colleague kong senorito o senorita. i find it kinda funny kasi e. E yung isa kong colleague ayaw daw nyang yung senorito kasi daw annoying. CHOS!  o sige amigo na lang. o ayan masaya ka na!?

Isa kang hipon
If you're reading this then you know na ikaw toh. ;))  Ang sarap mo talagang harutin. alam mo?  hinde siguro. lol !  ikaw lang ang hipong hindi ko tatangalan ng ulo. PROMISE! ;))