Unang blog sa umpisa ng buwan.


- kamusta ka? eto, buhay pa rin.



- kamusta ang lahat sayo? ayos lang.


- masaya ka ba ngayon? ewan. hindi ko alam. 


-anong oras ka nagising kanina? alas seis

-naligo ka ngayon? hinde. tinatamad ako e tsaka malelate ako. 


- ano kinain mo ngayong araw na to?

sa umaga wala.
sa tanghali naman lecho tsaka pumapak ng tira tira.
sa gabi naman gulay lang.


- kamusta ang ojt? pwede ng pagtsagaan.


- kamusta naman kayo ng girlfriend mo? at tinanong talaga kung kamusta kami ng bebe ko? ang masasabi ko lang e patay na patay pa rin ako sa kanya. pero ayaw nya na sa akin. 


- may maganda bang ngyari sayo ngayon? wala. gloomy as usual.


- kamusta naman yung kaibigan mong nag quit sa kanyang job?  ewan. masaya na sya siguro kasi hindi na nya kailangan gumising ng ganong kaaga.


- namimiss mo ba sya? oo!  tangina lang! kaisaisa kong lang kaya syang true friend sa cyberworld. pero wala e...  shit happened.  *shrug*  BWISIT!