Happy 4th Monthsary

 bebe ko!  happy happy 4th monthsary!  I love you! >.<  kung nababasa mo tong blogpost ko, gusto ko malaman mo na mahal na mahal kita at nagpapasalamat ako kay god na dumating ka sa buhay ko.  maraming maraming salamat sa pagtyatyaga mo sa akin at pasensya na kung minsan mahirap sakyan yung ugali ko. alam mo araw-araw kitang namimiss. : ( kamusta ka na, ano na ginagawa mo, masaya ka ba o malungkot..   wala sigurong araw na hindi kita inisip.  minsan napapangiti na lang ako kapag naiisip kita.  akala tuloy ng mga tao na nakakakita sa akin may sayad ako.  nahulog na ko sayo ng tuluyan.  hindi ako nag-sisi na mahal kita at wala akong pake kung LDR tayo. naniniwala ako na isang araw magkakasama rin tayo, mahahawakan ko ang iyong kamay at magiging sayo lang habang buhay.  ayokong isipin na imposible maging tayo dahil gagawin ko ang lahat makapiling lang kita.  gusto kong tumanda sa piling mo. magkaroon ng anak at apo at makipag sapalaran sa buhay kasama ka. there’s only one you in a life time. it’s your fault  that i’m extremely fallen for you.

happy 4 monthsary  bebe ko  at miss na miss na kita.  :*