friend: cy may bf ako, pero hindi ko sya mahal. mhalaga lang sya.

me: huh?  ano?

 amfufu lang talaga.  i couldn’t believe just because you have a boyfriend who is younger than you, ang tingin mo na sa kanya parang totoy lang? hindi ba pwedeng nauna ka lang pinanganak? 

bakit ganon? sagabal ba talaga? when it comes to relationship and marrying mas acceptable sa karamihan kapag yung lalake may edad kaysa sa babae, pero hindi kapag kabaliktaran na?   it’s so unfair! T^T  i mean love is not bounded by age!   at mas lalo ng love is not bounded by race, nationality, creed bla bla bla whatever you call the rest. FUCK THAT!  okay, personal decisions should be respected. i let people be if they think otherwise. all of us live in our own little worlds. all of us make our own decisions and we are all the masters of our own lives. whatever...

we’re moving on.


IN THE FLAT

friend: cy..tntmad k b lmbas?

me: o ano meron?

friend: pnta akong mall

me: hahaha na naman? ikaw na lang.  yayain mo si unggoy. ang dumi ko ngayon. d pa ko naliligo.

friend: cy nman! wg k n mlgo  mgiisa n nmn ako.

me: sya sige. umalis ka na dyan sa lunga mo at kita tayo sa mall. let's see. uhmmm.. siguro quarter to three nan don na ko. meet tayo sa starbucks.

friend: edi mya n ko alis kung quarter to 3 k pa =)) kmkaen p lng ako

IN THE MALL 

friend: cy,  i wanna buy  a present.

me: present ?   for who?

friend: sa boyfriend ko.

me:  boyfriend mo? 

friend: oo, sa boyfriend ko.  i wanna buy him a present.

me: o, ano namang klaseng present ang gusto mong ibigay sa kanya?

friend: boxer

me: boxer?  huh?

friend: oo boxer. bakit?

me: o bakit naman boxer?  ang dami daming mabibigay na regalo tapos boxer ang bibigay mong present?

friend: e sabi nya e.

me: huh?

so niyaya nya lang talaga ako sa mall para lang samahan ko sya na bumili ng boxer sa kanyang boyfriend? oO? at ako naman si uto-uto pumayag. amfufu.  seriously, how can a guy ask her girlfriend to buy him a boxer?


 weirdo friends of mine. i love your faces.