Birthday ko kaya!


at dahil birthday ko ngayon, marami akong rason para mag-pasalamat at lumigaya ngayon.  wala masyadong handa pero okay lang, kasi nabusog naman ako sa mga greetings ng mga kaibigan at kilala ko sa iba’t ibang panig ng mundo. how sweet is that naman dba?  grabe, ang daming bumati sa peysbok.  yung iba, alam talaga nila, yung iba naman pinaalala ng facebook. hahaha.  that’s how it is naman e. because no birthday is real without a FB birthday alert and wall message.

sa halos isang daang mahigit na tao na bumati sa akin magmula pa kahapon, hindi ako napagod sa pasasalamat sa kanila ng isa isa. pero ang gago lang ng peysbok timeline.  anong kagaguhan ang ginawa mo at ginawa mong isang tumpok yung post nila sa akin at kailangan ko isa isahin at ilang beses na scroll down scroll up ang pinagawa mo sa akin para mareplyan ko lang sila? pakyu ka! anyway subway, sa mga oras na ito, ako ay hindi pa rin tapos sa kakareply sa kanilang mga post kaya please lang wag mong gawing tumpok. leave it the way it was posted in my timeline.


 pero wala na sigurong mas tatamis at nakakakilig pa sa pagbati sa akin ng bebe ko.  nakakakilig?  seryoso ka cy?  so gay....  HAHAHA.  pero yun talaga naramdaman ko nung tumawag si bebe sa akin para batiin ako ng happy birthday. at ako naman tong si babagal bagal inaksaya yung tawag nya. hindi ko alam kung ano isasagot sa mga sinasabi nya sa akin at wla akong nabangit na matino sa kanya kundi kamutsahin lang sya. =.=”  nakakahiya ang sarili ko. >___<   grabe super effort pa naman ng bebe ko sa akin.  eto ba ang epek ng hindi ko pag-gamit ng cellphone for 8 years?  *sigh*  gayon pa man nagpapasalamat ako sa lahat ng ginagawa nya sa akin at sa aming relationship. I love you bebe with all my hypothalamus.  maraming maraming salamat dahil ginawa mong masaya at makabuluhan tong birthday ko.  perst taym ever ko na sinelebrate  ang birthday ko together with someone i love. hindi man literally na ”together”  pero  i feel very very happy pa rin.

so meron pa kong  ilang oras dito bago matapos ang kaarawan ko at siguro uubusin ko na lang yung oras na yon sa kakareply ng mga greeting sa akin. wala man akong hinipan na kandila, walang umawit ng happy birthday, walang surprise birthday party ok lang. nagpapasalamat ako kay papa god  for another year. at siempre, the fact that you greet me on my birthday was a great comfort to me.


Happy birthday cy! 22 ka na! MABUHAY!





" Happy Happy Birthday Bebe! We maybe far from eachother (for now) but i know in time we'll be in eachother's arms.. I love you sooo much! We'll spend our christmas, new year, valentines day, OUR birthday, soon once you get here.. I love you soooo sooooo sooo sooo sooo much! ♥♥♥ Again, Happy Happy Birthday bebe ko.. :* ".-


" happy birthday kuuuuuyaaaa.. :) mis ka naaa namin.. mwah. Godbless. :) " .-

" Happy Happy Birthday to my one and only perv friend ahhahhah!!! enjoy the rest of ur life este day pla. ".-

" hbd daddy!have a focused healthy hapii lyf!tc and have a blast! " .-

" kupal birthday mo b tlga ngayun.. if real then ill be glad to great u a happy happy birthday!!!! ".-

" aba akalain mo un, bumebertday ka din pala? :D happy bertday!! ".- 

" Bakla happy birthday tae na mo ;) hahhahhaa ingatzz :p ".-

" happy birth day pala sayo..so ..nadagdagan na naman..ang edad mo best friend pero d ka pa rin tumatanda.. ".-