at ang araw ko ay natapos lang sa pagpapagupit ng buhok at sa pagbili lang ng suit na susuotin ko sa aking job interview sa huwebes. grabe... kinakabahan ako. sana namn matangap ako.  =( gusto ko talaga mag-trabaho don.  kaya ko to... kaya mo yan cyron. oo kaya ko to.  KAYA KO TO!!!  CYRON HWAITING!!!!! 

anything special today cy?  yah, today is a special day.  i mean TODAY is a special day kasi birthday ngayon ng crush ko.  YAY!!!  ako na ang my crush na may birthday ngayon!  hahaha....XD pero  it’s been a years na rin kaming hindi nag-kikita at malamang hindi na nya ako nakikila na. =(  pero d bali mag-paparamdam na rin ako sa kanya atleast pakita ko na rin sa kanya na i miss her even if she doesn’t miss me. whatever....

at HIMALA!, inadd na ko ni simon sa fb!  XD IMBANESS much!!! so kailangan talagang ilang beses akong mag sent ng friend request bago nya iaccept? feeling VIP tsk. pakipot ang loko. XD  hindi naman sa pipiratahin ko yung fb nya e noh. well anyway subway, if you’re not familiar, simon is one of my cyber friends sa plurk.  interesting guy pero i kinda dislike him for liking my bebe very much.


so akala ko ba cy hindi mo pipiratahin yung fb nya?  ano toh?  


Proud ako sa kaibigan ko eh! angal ka?!