No goodbyes, only happy memories

ilang oras na lang at magbabagong taon na!!!  YAY! new years resolution ko? hmmm...   siguro  more patience tsaka be a good person na lang...atleast eto kahit papaano matutupad at magagawa ko. sa mga magpapaputok, wag mag-papaputok sa loob, kung ayaw nyong mapahamak.  (hala sige sa mga green minded nyan...) hohoho...^.^

guys thank you for making may 2011 fantastic. salamat sa lahat ng kindnes at suporta nyo, 2011 has been a great year for me despite some challenges along the way. salamat sa lahat for being a part of my world. especially for my bebe who really completed my life. i love you bebe ko.

sa nagbabasa nito: thank you for being you and may your 2012 rock!

RAKRAKAN na mamaya! di ako bumili ng paputok kaya lata boy ako mamaya.  XD  at syempre kahit New Year na, hindi pa rin ako magbabago. walang naman akong inagrabyadong tao noh. ewan ko lang sa inyo. HAHAHAHAH