Morning post

good morning lovelies. (waving hand)  musta new year nyo?  naka ilang putok kayo? XD  i kinda woke up today early so i thought i'll write some mini blog to make my morning productive. well it's sunday so not much to do. i have a feeling i will just go to church later and clean the apartment.  tulog pa yung mga kasama ko dito? oO?  hmmm...  anyway, yesterday i was planning to pray to thank god for another year he gaved us but unfortunately i forgot to pray again and that sucks, since i'm doing it continously every night. shame on you cyron!   hindi ko rin alam pero lagi kong nakakalimutan. hindi sa tamad ako pero napapalagpas ko lang na hindi ko namamalayan. hmmm...  wala lang binabangit ko lang just to say i'm such a forgetful guy.  kamote ka cyron, ilang taon ka lang at makakalimutan ka na!?  d bali simula ngayon sisiguraduhin ko na, na araw-araw na kong mag-dadasal umaga at gabi and FUCK! I WILL!!!  at para naman maging productive ang araw araw kong pamumuhay, siguro panahon na rin para gumawa ng time schedule para naman maayos at alam ko ang mga gagawin ko sa mga susunod na oras at sa mga susunod na araw.  sa totoo mahirap ang nag-iisa at dahil nga malayo ako sa magulang ko, walang nag-sasabi sa akin na bawal to gawin mo yon rule.  to tell the truth ganon akong tao.  kung hindi mo ko pag-sasabihan hindi ako titino. pero hindi sa lahat ng oras e ganon. kaya ko rin mamuhay ng mag-isa pero minsan sadyang hindi ko lang talaga kayang iwasan yung mga temptation na nakakasira ng buong araw ko. yun lang. sya sige happy new year sa inyo. =P