Ngayong Nobyember

ako ay:


- iiwas sa pagiging madaldal (dahil napapahamak lang ako  most of the time)

- will eat right amount of food what my body needs. (oo tama yang nabasa mo at hindi ko dapat iniintindi ang mga ganito pero what the heck! para kasing tatlong tao ang kumakain kapag gutom ako.  sabi nila..  kapag inilagaan mo daw ang ang iyong sarili, priceless ang resulta!)

- mag-papakabait at laging susunod sa mga nakakatatanda sa akin. (pasaway kasi ako kaya ingat ka sa akin)

- isang beses sa isang linggo na lang mag-titikol (oo araw-araw ko kasi ginagawa para hindi ako mang-rape.)

- mag-iipon at hindi gagasta para sa mga walang katuturan na bagay para may pambili ng regalo sa pasko.

- mag-aaral ng mabuti para naman may ipamukha ako sa mga angkan kong mayayabang.

- mag-aaral ng sign language. (para kahit papano makapag communicate ako sa kanila. iba na rin kasi kapag alam mo yung sarili nilang language).

- at siempre last but not least paligayahin ang aking bebe once every week. 




FIGHTING!!!!!!!