kamoteng lunes


sigh* what a day na naman ang natapos.  wala akong nagawang productive ngayong araw na to. alam mo yung feeling na nakaupo ka lang buong araw tapos kinig ka lang sa mga bla bla ng mga teachers mo at classmates mo.  sakit lang sa ulo. tsk. pero i kinda laugh my ass out kanina, kasi during business communication class ko.. this three girls presented their presentation. now, i don`t lmao sa presentation nila pero sa kanilang accent. tangina lang talaga!  kamote!  hanep sa british at sa american accent! i was like *holy shit!*  how can this girls speak like that?!  galing! at  kung ikukumpara mo naman ako sa kanila e. nako..  pinoy accent lang naman meron ako. hahaha...  i don`t care! i`m proud of my pinoy accent.

and yah, meron ako ngayong pasok from 6 to 9 ng gabi.it`s kinda annoying , kasi this time lang kami active mag-chat ng bebe ko. ngayon linggo lang naman. babawi na lang ako by making a good monthsary present for my bebe. so bakit nga ba ako may pasok ng 6 to 9?  i have a subject called hotel management and we have to learn this GDS (Fidelio) isang system na ginagamit sa hotel. so yun yon. so yah, nagstart sya kanina and to tell the truth this first day was suck! too much of the explanation and bla bla bla. and it`s f-ing annoying!  i`m not really against to it, but it was just too much for the 3 hours. i hope tomorrow it will be less explanation and more of the practice. so yah, that`s it for today.  i`ll update again tomorrow.